วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

แนะนำโรงแรม Orange Hotel ที่ปักกิ่ง


หมายเหตุ: ข้อมูลที่พักเมื่อ พฤษภาคม 2553 แต่เพิ่งจะมาโพสต์ @^ ^@

โรงแรมนี้ชื่อว่า Orange Hotel สาขา Xizhimen อยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Xinjiekou (ใกล้สถานีนี้มากกว่า) และ Xizhimen ใช้เวลาเดินไปสถานี Xinjiekou ไม่เกิน 5 นาที สามารถไปเที่ยวย่าน Wangfujing ได้สบายๆ เพราะสถานที่เที่ยวสำคัญๆ ในปักกิ่งเชื่อมถึงกันหมดด้วยสถานีรถไฟ เพียงแต่บางที่ต้องเดินไปเปลี่ยนสถานีไกลหน่อย รับรองกลับมาไทยแข็งแรงแน่ๆ เพราะที่นี่เขาเดินกันเร้วเร็ว Check ราคาห้องพักล่าสุดกันได้ที่ ctrip.com และ elong.net สามารถจองผ่านเว็บ แล้วไปเช็คอินที่โรงแรมได้เลย

จากรูปที่ 3 มองเห็นตึกส้มๆ พอเข้าไปใกล้ๆ ก็จะเห็นทางเข้าแบบรูปที่ 1 และ 2 ตามลำดับ เป็นทางเข้าด้านข้าง และถ้าจากโรงแรมจะไปสถานี Xinjiekou ถ้าเราหันหน้าออกจากโรงแรม เราต้องเดินมาทางซ้ายพอเจอแยกก็ให้เดินข้ามแยกไปทางขวา เดินไปสักพักก็จะเห็นป้ายสถานีดังรูปที่ 4 ถ้ายังงง ก็ดูตามแผนที่ข้างล่างนี้ได้เลย crop มาจาก www.tripadvisor.ie/Hotel_Review-g294212-d1070310-Reviews-Orange_Hotel_Beijing_Xizhimen_Er-Beijing.html ในหน้า map
รูปดาวคือโรงแรม ให้เดินตามรอยปะน้ำตาล ก็จะถึงสถานีรถไฟ




ภายในตกแต่งสวยงาม ดูหรูหรา มีสไตล์ แต่ราคาย่อมเยาว์


มีลิฟต์ให้บริการ และภายในห้องก็มี internet ให้ใช้ฟรีด้วย ทั้ง Wireless และแบบสาย Lan


มีปลาทองว่ายวนในอ่างใบเล็กๆ ด้วย เหมือนของปลอมมากเลย แต่มันคือของจริง

มีกาน้ำร้อนสำหรับชงชา ไว้ให้บริการ ฯลฯ



ห้องนอน ห้องน้ำ สะอาด ตอนที่จองผ่านเว็บเขาบอกจะมีให้อาหารเช้าด้วย ปรากฎว่าอาหารเช้าของเขาอยู่ในถุงดำ ในถุงมีขนมปังพอกินได้ แต่จำได้ว่าเหลือเต็มเลย ^_^" พอขึ้นวันใหม่ก็เอาถุงไปรับมาใหม่ที่ counter ของโรงแรม

ไม่มีความคิดเห็น: